Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Dự án Imperial Place Bình Tân- 1 trong những dự án lớn nhất năm 2017

| No comment
Sau nhiều năm trầm lắng, thị trường bất động sản đã bắt đầu trở lại với sự chứng kiến, sự trở lại mạnh mẽ của những dự án lớn hơn, quy mô hơn mang tầm vóc quy hoạch phức tạp hơn. Nhờ vào sự bùng nổ thông tin, khách hàng đã có sự lựa chon cũng như những giải pháp mua nhà thông minh. Phần lớn, khách hàng tiếp cận với thị trường bất động sản với những thông tin xác thực chặt chẽ về giá cả, thủ tục pháp lý uy tín và hợp lý, uy tín của nhà đầu tư.

Dự án Imperial Place Bình Tân- 1 trong những dự án lớn nhất năm 2017

Căn hộ Imperial Place Bình Tân đang được đâu tư xây dựng với mức quy hoạch  bao phủ vùng kinh tế trong điêm quận Bình Tân đã làm náo nức lòng người dân suốt những ngày qua. Hiện nay, thị trường bất động sản đã bắt đầu xuất hiện  những dự án tuy có mức giá trung cấp nhưng vị trí nằm giữa trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, tại mặt đường Kinh Dương Vương- Quận Bình Tân. Dự án này có thiết kế và chú trọng nhiều hơn đến không gian sống và có sức hút rất lớn với hầu hết người dân tại Tp.HCM.
Sức hút của những căn hộ 2 phòng ngủ có mức giao động từ 600 đến 800 triệu đồng . Sau những ngày đâu tư và lên dự án của chủ đầu tư uy tín Hàn Quốc N-H-O. Chú trọng vào nhưng thiết kế không gian sống tiện lợi và thu hút, tạo cảm giác vô cùng sang trọng và bắt mắt. Đa số những căn hộ của Hàn Quốc được thiết kế bao phủ không gan, tận dụng không gian một cách tối đa nhưng vẫn rất hợp lý.

Với cách xây dụng và đâu tư căn hộ cao cấp tại Việt Nam, căn hộ được thiết kế với sự cộng hưởng nét độc đáo giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Nếu như Hàn quốc chú trọng vào màu sắc thì Việt Nam lại chú trọng vào việc sắp xếp vị trí phòng ốc phù hợp với căn nhà cũng như phong thủy, với nét đẹp giữa 2 phòng cách. Imperial Place chắc chắn sẽ là căn hộ đáng sống nhất của gia đình bạn
Tọa lạc trên mặt đường lớn nhất quận Bình Tân Kinh Dương Vương. 

Người dân có thể nhận xét khả quan được những thuận lợi trong việc giao thông và giao thương ( thương mại) với một số địa điểm trung tâm còn lại trên địa bàn thành phố. Ưu điểm nằm trên mặt đường lớn nhất quận đã làm Imperial Place trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, những căn hộ mang phong cách hoang gia ẩn mình giữa lòng thành phố náo nhiệt nhưng thoáng mát và rộng rãi. Imperial quả thật có sức hút rất lớn với người dân nơi đây, tạo tiền đề cho nền kinh tế- văn hóa phát triển.

Căn hộ Imperial Place- tiền đề của phong cách sống văn minh và đẳng cấp

Dự án Imperial Place Bình Tân đề cao lối sống lành mạnh và văn minh của những con người hiện đại. Với cái tên Imperial- Hoàng Gia đã phần nào thể hiện rõ sự nổi bật trong cách sống quý phái – sang trọng- văn minh của người thành phố . Sự trở lại của nhà đâu tư dự án N-H-O đáng tin cậy, điều này phần nào đã giúp  người dân trở nên yêu thích và đặt lòng tin vào việc chủ đầu tư dự án.
Những thói quen cũng như cách sống văn minh có lối ứng xử vừa phải và phép tắc tại căn hộ sẽ giúp bạn thay đổi điều kiện sống để phù hợp với môi trường. Lối sống công nghiệp hóa và hiện đại hóa đang thể hiện rất rõ tại Việt Nam. Tuy nhiên, với một nơi phố thị náo nhiệt lại có một căn hộ nghiêng minh với phong cách trầm tĩnh và nhẹ nhàng quá đỗi làm cho cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.


Đã có hồ bơi 5 sao  ngay tại căn hộ cao cấp
Căn hộ imperial Place xây dựng với tiêu chí khách hàng là thượng đế.Ở tại những căn hộ khác không hề có sự xuất hiện của bể bơi tràn hồ nhưng tại Imperial, bể bởi tràn hồ với tiêu chuẩn năm sau được mở cửa xuyên suốt, giúp bạn và gia đình có thể thoải mái vui chơi cũng như thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mõi.

Phòng tập gym giúp nâng cao sức khỏe
Không chỉ quan tâm đến không gian sống mà Imperial còn quan tâm đến sức khỏe của người dân  sống trong căn hộ. Phòng tập Gym được mở ra từ sáng đến 22h khuya để giúp người dân có thể thỏa sức tập luyện, rèm luyện và có chế độ chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất. Những cơ sở máy móc hiện đại sẽ giúp người dân cảm thấy được chăm sóc chu đáo và tối ưu nhất.

Gần với trung tâm thương mại lớn AEON VIỆT NAM
Imperia Place còn nằm gần với khu trung tâm thương mại giải trí lớn nhất việt nam như AEON, giúp gia đình, cặp vợ chồng trẻ và con cái có thể nhanh chóng di chuyển sang khu thương mại chỉ khoảng 4 phút di chuyển từ căn hộ sang khu thương mại

Tuyến đường gần với bến xe, bệnh viện, rạp chiếu phim…
Tất tần tật những lợi ích về giao thông đã nằm ngay tại tuyến đường lớn này. Muốn di chuyển đến các nơi chăm sóc làm đẹp, dịch vụ hay giải trí, người dân chung cư chỉ cần 3 đến 5 phút đi xe máy là có thể tận hưởng cuộc vui triệt để.

Tags : , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Accordition

Well, the way they make shows is, they make one show. That show's called a pilot. Then they show that show to the people who make shows, and on the strength of that one show they decide if they're going to make more shows.

Like you, I used to think the world was this great place where everybody lived by the same standards I did, then some kid with a nail showed me I was living in his world, a world where chaos rules not order, a world where righteousness is not rewarded. That's Cesar's world, and if you're not willing to play by his rules, then you're gonna have to pay the price.

You think water moves fast? You should see ice. It moves like it has a mind. Like it knows it killed the world once and got a taste for murder. After the avalanche, it took us a week to climb out. Now, I don't know exactly when we turned on each other, but I know that seven of us survived the slide... and only five made it out. Now we took an oath, that I'm breaking now. We said we'd say it was the snow that killed the other two, but it wasn't. Nature is lethal but it doesn't hold a candle to man.

You see? It's curious. Ted did figure it out - time travel. And when we get back, we gonna tell everyone. How it's possible, how it's done, what the dangers are. But then why fifty years in the future when the spacecraft encounters a black hole does the computer call it an 'unknown entry event'? Why don't they know? If they don't know, that means we never told anyone. And if we never told anyone it means we never made it back. Hence we die down here. Just as a matter of deductive logic.