Bạn cần đặt văn phòng sang trọng và hiện đại tại trung tâm thành phố, tiện lợi cho việc giao dịch với đối tác.
Bạn cần có những nhân viên giỏi, tiếp xúc với khách hàng hay trả lời các cuộc điện thoại một cách chuyên nghiệp.
Nếu Công ty của Bạn có vài chục nhân viên làm việc tại văn phòng thì việc thuê hẳn một văn phòng là cần thiết. Bằng không sẽ là gánh nặng nếu chọn giải pháp thuê một văn phòng ngay tại trung tâm Quận 1. Một giải pháp khác tin cậy khác và cũng là điều mà Bạn mong đợi: Giải pháp văn phòng chia sẻ.
Làm sao có đủ kinh phí và thời gian để đầu tư cho một văn phòng như thế?
Bạn là doanh nghiệp nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam?Bạn là công ty từ các tình / thành phố khác muốn đặt chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh?Bạn là nhà doanh nghiệp trẻ đang giai đoạn khởi nghiệp hay một nhóm làm việc theo mô hình nghiên cứu dự án khả thi ?
… thì việc đầu tư một văn phòng làm việc với tiện nghi cao cấp và nhất là với một hệ thống thông tin liên lạc hiện đại sẽ hết sức tốn kém. Do vậy, bạn cần phải cân nhắc về tính hiệu quả của nó do Bạn sử dụng không thường xuyên.
Với phương châm hoạt động "Share Office – Share Cost", i-Office mang đến cho Bạn Giải pháp văn phòng chia sẻ với mức chi phí hợp lý nhất.
Có 2 hình thức dịch vụ văn phòng:
VĂN PHÒNG CHIA SẺ (Virtual Office): Với mức phí chỉ khoảng 300.000 vnđ/tháng (*), Bạn có thể sử dụng địa chỉ của văn phòng chia sẻ - CENTRAL để thực hiện các giao dịch như đăng ký thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh, in danh thiếp; nhận và gửi Fax, thư từ, bưu phẩm, sử dụng phòng họp tiêu chuẩn, lễ tân/tiếp khách và nhiều tiện ích khác.
VĂN PHÒNG HOÀN HẢO
Với giải pháp i-Office, Bạn chỉ cần 15 phút để thiết lập một văn phòng làm việc và quan trọng hơn là nó giúp Bạn tiết kiệm đến 90% chi phí.
(*) Giá trên chưa bao gồm thuế VAT
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét