Các công ty này sẽ sử dụng văn phòng theo yêu cầu của doanh nghiệp, sử dụng chung những tiện ích chung như phòng họp, tiếp tân, các máy móc thiết bị. Với giải pháp này chắc chắn sẽ giảm đáng kể chi phí về văn phòng, sử dụng tài nguyên văn phòng hiệu quả hơn. Thay vì phải bỏ tiền để thuê văn phòng riêng biệt với chi phí cao quý doanh nghiệp có thể có một văn phòng chuyên nghiệp hơn với chi phí rất thấp, số tiền tiết kiệm được doanh nghiệp có thể tiếp tục mở rộng vốn đầu tư của mình và sinh ra những khoản lợi nhuận khác.
Giải pháp dịch vụ văn phòng chia sẻ i-Office phù hợp cho đối tượng :
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ; văn phòng đại diện công ty đa quốc gia hoặc các công ty có trụ sở không nằm tại TP. HCM.
- Các nhóm hoặc cá nhân làm các dự án riêng lẻ hoặc làm các công việc tự do.
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh và khai báo thuế; tiếp nhận thư/ bưu phẩm.
- Tên doanh nghiệp được hiển thị trên bảng giới thiệu i-Office.
- Có quầy tiếp tân với đội ngũ tiếp tân ngoại hình đẹp và chuyên nghiệp sẽ thay mặt doanh nghiệp tiếp khách khi đến liên hệ với doanh nghiệp.
- Trang bị hệ thống tổng đài điện thoại và Fax dùng chung hoặc dùng riêng theo nhu cầu doanh nghiệp.
- Phòng họp tiêu chuẩn được trang bị wifi, máy chiếu, hệ thống hội nghị từ xa (conference và video conference).
- Gọi điện thoại quốc tế.
- Khu vực sảnh tiếp khách và khu café dành riêng cho doanh nghiệp tiếp khách đến làm việc.
- Trang thiết bị văn phòng sử dụng chung như: photocopy, máy in, máy hủy giấy, khóa cửa từ, camera quản lý …
Sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ thật quá tiện ích, giúp cho doanh nghiệp vừa có một văn phòng hiện đại bậc nhất vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. i-Office cho thuê các chỗ ngồi chung, doanh nghiệp có thể thuê từ 1 đến nhiều chỗ ngồi hoặc thuê phòng làm việc riêng với nhiều diện tích khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của quý doanh nghiệp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét