Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Vượt khó cùng dịch vụ văn phòng ảo

| No comment
Dịch vụ văn phòng ảo đang nở rộ khi nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng. Đó là điều dễ hiểu, trong thời điểm kinh tế vẫn còn gặp nhiều khó khăn như hiện nay. Văn phòng ảo, giải pháp tốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp mới thành lập… nhằm tiết kiệm chi phí tối đa thay vì thuê văn phòng riêng để làm việc.



Dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ

Thật khó tưởng tượng cảnh 10 vị giám đốc của 10 công ty lại có thể ngồi sát cạnh nhau trong một căn phòng, thay vì mỗi người một phòng riêng thênh thang. Tuy nhiên điều này là có thật, với dịch vụ cho thuê chỗ ngồi, chia sẻ văn phòng đang nở rộ tại Việt Nam.



Với dịch vụ này, một phòng có nhiều bàn được ngăn ra để các giám đốc của nhiều công ty cùng ngồi làm việc. Một gói dịch vụ thường gồm: bàn rộng 1-1,2m, ngăn cách với các bàn khác, có điện thoại, fax, được sử dụng máy in, có nhân viên dọn vệ sinh mỗi ngày. Giá trung bình của một chỗ ngồi tại văn phòng chia sẻ dao động 1,5-3 triệu đồng/tháng tùy vị trí của tòa nhà, hợp đồng nửa năm hoặc một năm. Một văn phòng chia sẻ có 8-10 chỗ ngồi, trong giờ làm việc cũng hệt như văn phòng của một công ty vì các giám đốc sau một thời gian thuê đều trở nên thân quen, nhộn nhịp, thậm chí rủ nhau đi ăn cơm và chia sẻ những khó khăn trong công việc. Họ cũng bài trí bàn làm việc của mình đẹp mắt với hoa tươi, lịch để bàn, khung ảnh gia đình.

Văn phòng ảo của i-Office cung cấp những gói dịch vụ lý tưởng có đầy đủ những dịch vụ bạn cần như: sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh; địa chỉ nhận thư và bưu phẩm; nợi nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi; có thể theo dõi thường xuyên các khách hàng liên hệ đến thông qua

hệ thống COS quản lý thông tin và nhân viên i-Office sẽ hỗ trợ khách hàng ghi nhận lại thông tin, nhật ký của từng cuộc gọi và chuyển đến khách hàng qua email, điện thoại, portal. Bạn có được một địa chỉ kinh doanh văn phòng đại diện tại i-Office đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải thay đổi địa chỉ kinh doanh của mình đồng thời có thể vận hạnh công việc từ xa một cách tiết kiệm, hiệu quả nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

Với tình hình kinh tế ngày càng khó khăn thì dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm tới đây.

Liên hệ với i-Office theo thông tin dưới đây :
i-Office
Điện thoại : +84 6288 4440 - Fax: 84 222 00 823
Email : info@i-office.com.vn
Tags :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Accordition

Well, the way they make shows is, they make one show. That show's called a pilot. Then they show that show to the people who make shows, and on the strength of that one show they decide if they're going to make more shows.

Like you, I used to think the world was this great place where everybody lived by the same standards I did, then some kid with a nail showed me I was living in his world, a world where chaos rules not order, a world where righteousness is not rewarded. That's Cesar's world, and if you're not willing to play by his rules, then you're gonna have to pay the price.

You think water moves fast? You should see ice. It moves like it has a mind. Like it knows it killed the world once and got a taste for murder. After the avalanche, it took us a week to climb out. Now, I don't know exactly when we turned on each other, but I know that seven of us survived the slide... and only five made it out. Now we took an oath, that I'm breaking now. We said we'd say it was the snow that killed the other two, but it wasn't. Nature is lethal but it doesn't hold a candle to man.

You see? It's curious. Ted did figure it out - time travel. And when we get back, we gonna tell everyone. How it's possible, how it's done, what the dangers are. But then why fifty years in the future when the spacecraft encounters a black hole does the computer call it an 'unknown entry event'? Why don't they know? If they don't know, that means we never told anyone. And if we never told anyone it means we never made it back. Hence we die down here. Just as a matter of deductive logic.