Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Sử dụng văn phòng ảo - có thể thành công hay không?

| No comment
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp trong thời kỳ suy thoái kinh tế hiện nay. Nhưng liệu thực sự dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ có mang lại hiệu quả cho bạn hay không thì lại còn tuỳ vào mục đích kinh doanh của từng doanh nghiệp.


Ông  William Willems, Phó chủ tịch phụ trách khu vực Đông Nam Á của Regus  chia sẻ với các doanh nghiệp nhỏ và vừa về cách vươn tới thành công bằng  sử dụng văn phòng ảo.

Đâu là lý do khiến ông cho rằng, văn phòng ảo có thể mang lại thành công cho doanh nghiệp?

Với một doanh nghiệp, ấn tượng về địa chỉ công ty, cách trả lời điện  thoại, nơi gặp gỡ các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng là vô cùng  quan trọng. Nhưng vấn đề là, trong bối cảnh khó khăn hiện nay, để có một  văn phòng tạo được ấn tượng, cùng người trả lời điện thoại và tiếp đón  khách chuyên nghiệp thì tốn kém không ít chi phí. Do vậy, giải pháp cho  nhiều công ty là các văn phòng ảo.

Cụ thể là thế nào, thưa ông?

Văn phòng ảo sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập và các  doanh nghiệp tại gia thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp mà không phải chi  trả chi phí cao cho không gian làm việc. Trọn gói một tháng, bạn sẽ có  một địa chỉ văn phòng chuyên nghiệp, số điện thoại công ty uy tín, được  trả lời bởi lễ tân chuyên nghiệp, quản lý cuộc gọi và bưu phẩm.

Một lựa chọn khác là sử dụng các văn phòng dịch vụ. Những văn phòng  này cung cấp không gian làm việc có đầy đủ trang thiết bị cho từ 1 đến  hơn 100 nhân viên, với những lựa chọn phù hợp với các nhu cầu và ngân  sách khác nhau. Bạn có thể thuê văn phòng dịch vụ theo giờ, theo ngày,  hay lâu hơn.

I-office là một trong những đơn vị đầu tiên mở dịch vụ văn phòng ảo ở Việt Nam. Kết quả thế nào, thưa ông?

I-office  hiện có 3 khu văn phòng ảo ở Việt Nam, nằm ở Mê Linh Point  Tower, Saigon Tower (TP.HCM) và ở Press Club (Hà Nội). Các văn phòng này  có tổng diện tích khoảng 9.000 m2. Kể từ khi đi vào hoạt động tới nay,  chúng tôi luôn đạt 85% công suất. Văn phòng ảo được đặt tại những tòa  nhà lớn, nên sẽ khá ấn tượng cho những cuộc gặp với khách hàng hay nhà  đầu tư. Tiết kiệm chi phí là một chuyện, tôi cho rằng, việc đặt văn  phòng ảo còn có thể giúp mở rộng thị trường. Đó là một cách tuyệt vời để  đặt văn phòng đại diện trước khi bạn sẵn sàng thiết lập chi nhánh tại  đó.

Ông đánh giá thế nào về thị trường cho thuê văn phòng ảo ở Việt Nam?

Công nghệ thông tin sẽ hỗ trợ thị trường cho thuê văn phòng ảo phát  triển. Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng này ở thị trường Việt Nam, nhất  là khi việc thuê văn phòng hiện nay rất tốn kém. Hơn nữa, sau khủng  hoảng kinh tế, nhiều doanh nghiệp cần thu gọn văn phòng, địa điểm làm  việc...

Vì vậy, xu hướng dùng văn phòng thuê trọn gói và văn phòng ảo tại Việt Nam sẽ tăng lên nhanh chóng trong thời gian tới. Đó cũng là lý  do để I-office tiếp tục đầu tư phát triển mạnh tại Việt Nam trong những năm  tới. Kế hoạch của chúng tôi trong thời gian sắp tới là mở thêm 3 khu văn phòng ảo nữa tại Việt Nam.

Nguồn: internet
Tags :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Accordition

Well, the way they make shows is, they make one show. That show's called a pilot. Then they show that show to the people who make shows, and on the strength of that one show they decide if they're going to make more shows.

Like you, I used to think the world was this great place where everybody lived by the same standards I did, then some kid with a nail showed me I was living in his world, a world where chaos rules not order, a world where righteousness is not rewarded. That's Cesar's world, and if you're not willing to play by his rules, then you're gonna have to pay the price.

You think water moves fast? You should see ice. It moves like it has a mind. Like it knows it killed the world once and got a taste for murder. After the avalanche, it took us a week to climb out. Now, I don't know exactly when we turned on each other, but I know that seven of us survived the slide... and only five made it out. Now we took an oath, that I'm breaking now. We said we'd say it was the snow that killed the other two, but it wasn't. Nature is lethal but it doesn't hold a candle to man.

You see? It's curious. Ted did figure it out - time travel. And when we get back, we gonna tell everyone. How it's possible, how it's done, what the dangers are. But then why fifty years in the future when the spacecraft encounters a black hole does the computer call it an 'unknown entry event'? Why don't they know? If they don't know, that means we never told anyone. And if we never told anyone it means we never made it back. Hence we die down here. Just as a matter of deductive logic.