Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Văn phòng ảo những nét chung và nét riêng

| No comment
Văn phòng ảo là một trong những giá trị tạo ra tiền của nhiều người kinh doanh văn phòng hiện nay, một trong những văn phòng ảo đó nó đã tạo nên cuộc cách mạng văn phòng , nó là sự đột phá của doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo. Từ khi có văn phòng ảo bộ mặt của văn phòng đã thay đổi nhiều. Nó tạo nên cho các doanh nghiệp luôn được hỗ trợ một cách tốt nhất về dịch vụ. Khi văn phòng ảo không còn được thịnh hành ở các nước phương tây nữa thì văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ lại là chiến lược kinh doanh phát triển của Việt Nam từ những văn phòng nhỏ ở các thành phố lớn giờ đây nó đã tạo ra một cách nhanh chóng làn sóng văn phòng ảo.

Những văn phòng được trang bị một cách rất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với các văn phòng đầy đủ tiện nghi và điều quan trọng nữa là nó nằm ở trong những khu trung tâm lớn của thành phố . Điều đó đã tạo nên một thế mạnh của nét riêng văn phòng ảo so với các văn phòng khác.

Tuy văn phòng ảo nằm ở những khu kinh tế lớn đó nhưng giá thành của văn phòng ảo lại rất rẻ.

Chỉ từ 20-100$ là bạn là thuê cho mình một văn phòng ảo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang bị cho mình một cái biển địa điểm của công ty.
Với phòng họp rộng rãi thì hàng tháng bạn có thể họp công ty, các buổi hội thảo cùng với nhân viên của mình mà không cần phải thuê những văn phòng ngoài thời gian bởi nó rất bất hợp lý khi các nhân viên xa.
Tags : , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Accordition

Well, the way they make shows is, they make one show. That show's called a pilot. Then they show that show to the people who make shows, and on the strength of that one show they decide if they're going to make more shows.

Like you, I used to think the world was this great place where everybody lived by the same standards I did, then some kid with a nail showed me I was living in his world, a world where chaos rules not order, a world where righteousness is not rewarded. That's Cesar's world, and if you're not willing to play by his rules, then you're gonna have to pay the price.

You think water moves fast? You should see ice. It moves like it has a mind. Like it knows it killed the world once and got a taste for murder. After the avalanche, it took us a week to climb out. Now, I don't know exactly when we turned on each other, but I know that seven of us survived the slide... and only five made it out. Now we took an oath, that I'm breaking now. We said we'd say it was the snow that killed the other two, but it wasn't. Nature is lethal but it doesn't hold a candle to man.

You see? It's curious. Ted did figure it out - time travel. And when we get back, we gonna tell everyone. How it's possible, how it's done, what the dangers are. But then why fifty years in the future when the spacecraft encounters a black hole does the computer call it an 'unknown entry event'? Why don't they know? If they don't know, that means we never told anyone. And if we never told anyone it means we never made it back. Hence we die down here. Just as a matter of deductive logic.