Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Văn phòng ảo là gì, Địa chỉ thuê văn phòng ảo tốt nhất hcm

| No comment
Văn phòng ảo (Tiếng Anh: Virtual office) là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức văn phòng đại diện giao dịch mà trong đó tất cả mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về văn phòng giao dịch thực tế của doanh nghiệp. Với các dịch vụ hỗ trợ truyền thông cho phép người dùng giảm chi phí thuê văn phòng truyền thống và giải quyết việc di chuyển từ địa điểm này qua địa điểm khác (mất nhiều thời gian, cơ hội và chi phí phát sinh...). Ở Việt Nam còn có tên gọi là: văn phòng điện tử, văn phòng chia sẻ, văn phòng thông minh.

Từ Virtual có nghĩa là THỰC- THỰC SỰ, tuy nhiên trong vật lý từ này có nghĩa là "hình/vật phản chiếu", nên dịch nghĩa đen là ảo (Cách chuyển ngữ hiện nay một số người hay dùng: VIRTUAL OFFFICE = Văn phỏng ảo là bám vào nghĩa đen nên việc mô tả chưa rõ vấn đề).



Hiểu theo cách đơn giản, văn phòng ảo là một địa chỉ văn phòng cho thuê làm địa chỉ kinh doanh của công ty bạn. Văn phòng này có tất cả các tiệc ích của một văn phòng chuyên nghiệp: nhân viên lễ tân trả lời điện thoại; Có phòng họp với nhiều sức chứa, có phòng tiếp khách, dịch vụ viễn thông và mọi trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng. Sự khác biệt đối với loại hình văn phòng chia sẻ/văn phòng ảo/văn phòng trọn gói là bạn và tất cả các nhân viên khác không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở bất cứ nơi nào khác. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí thuê văn phòng, chi phí nhân viên lễ tân, các thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích khác…

Những khách hàng phù hợp với văn phòng ảo:
i-Office cung cấp dịch vụ văn phòng ảo phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Dựa vào đặc trưng của mỗi đối tượng khách hàng, i-Office tư vấn doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ văn phòng phù hợp nhằm đáp ứng yêu cầu hiệu quả khi sử dụng. Các đối tượng khách hàng chính của i-Office:
Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ
Cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp
Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án
Văn phòng đại diện quy mô nhỏ (từ các tỉnh thành gần Hà Nội, từ Tp HCM, từ nước ngoài)
Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường
Các cá nhân/doanh nghiệp hay phải đi công tác.
Những lợi ích của Văn phòng ảo:

Văn phòng ảo tiết kiệm rất nhiều chi phí, thời gian, công sức.
Lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng ảo là tiết kiệm được rất nhiều chi phí (bao gồm cả chi phí cơ hội). Một điều dễ nhận thấy rằng doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động một cách chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của đối tác và khách hàng. Thực tế, những người sử dụng dịch vụ văn phòng ảo/văn phòng chia sẻ/văn phòng trọn gói cũng là những người rất chuyên nghiệp.Mặc dù không phải đầu tư một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải đầu tư tài sản cố định, công cụ dụng cụ, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống viễn thông, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo và chuyên nghiệp. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều trong việc điều hành doanh nghiệp và tập trung toàn bộ năng lực và thời gian vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh

Với văn phòng ảo/ văn phòng chia sẻ, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…

Giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc

Hệ thống thông tin của dịch vụ văn phòng ảo xử lí các loại thư từ, điện thoại, fax, … chính xác, nhanh chóng và linh hoạt. Do vậy, việc giao tiếp của bạn với đối tác và khách hàng vẫn hết sức thuận lợi dù rằng bạn đã tiết kiệm chi phí cho chúng đến mức tối đa.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng

Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Giúp bạn tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi

Bằng việc sử dụng văn phòng ảo, bạn sẽ tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Bởi vì, đã có i-Office thực hiện tất cả những công việc khác để doanh nghiệp của bạn thành công hơn.
i-Office tin rằng dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian quản lý và chi phí, đồng thời cũng giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như sự cảm nhận tốt từ phía khách hàng.

Tags :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Accordition

Well, the way they make shows is, they make one show. That show's called a pilot. Then they show that show to the people who make shows, and on the strength of that one show they decide if they're going to make more shows.

Like you, I used to think the world was this great place where everybody lived by the same standards I did, then some kid with a nail showed me I was living in his world, a world where chaos rules not order, a world where righteousness is not rewarded. That's Cesar's world, and if you're not willing to play by his rules, then you're gonna have to pay the price.

You think water moves fast? You should see ice. It moves like it has a mind. Like it knows it killed the world once and got a taste for murder. After the avalanche, it took us a week to climb out. Now, I don't know exactly when we turned on each other, but I know that seven of us survived the slide... and only five made it out. Now we took an oath, that I'm breaking now. We said we'd say it was the snow that killed the other two, but it wasn't. Nature is lethal but it doesn't hold a candle to man.

You see? It's curious. Ted did figure it out - time travel. And when we get back, we gonna tell everyone. How it's possible, how it's done, what the dangers are. But then why fifty years in the future when the spacecraft encounters a black hole does the computer call it an 'unknown entry event'? Why don't they know? If they don't know, that means we never told anyone. And if we never told anyone it means we never made it back. Hence we die down here. Just as a matter of deductive logic.